Những sản phẩm viên uống trị nám nào tốt bạn nên dùng?

Ngoài dạng kem bôi trị nám thì vẫn có nhiều sản phẩm trị nám hiệu quả khác. Điển hình là sản phẩm viên uống. Vậy thì viên uống trị nám dùng trong trường hợp nào? Thứ nhất là da bạn quá yếu không thể dùng kem trị nám được. Thì dùng viên uống trị nám từ sâu bên trong sẽ hiệu quả hơn. Hoặc bạn có thể kết hợp dùng viên uống trị nám trong quá trình dùng kem bôi. Lưu ý khi dùng những sản phẩm qua được uống đối với chị em đó là cần phải ngưng cho con bú sữa và khi đang mang thai thì không nên dùng. Đây dường như là một nguyên tắc chung khi bạn dùng các loại thực phẩm chức năng.
Sau đây là một số sản phẩm trị nám tốt mà bạn có thể sử dụng:

1. Viên Uống Trị Nám Da Hyaluronic Acid Plus

Điểm nổi bật của sản phẩm này là vừa trị nám vừa chống lão hoá. Thông thương lứa tuổi bị nám là 30 tuổi trở lên. Cũng chính lúc này làn da của bạn bắt đầu lão hoá. Nhiều người đã bắt đầu dưỡng da chống lão hoá từ tuổi 25. Bởi vì hàng ngày làn da của bạn phải chịu nhiều tác động ngoại sinh và đặc biệt đó là bức xạ của ánh nắng mặt trời. Do đó, da bạn không những sản sinh ra melanin để bảo vệ da dẫn tới tình trạng nám sạm da, mà còn loã hoá da tiến triển rất nhanh. Vậy thì trị nám kết hợp với chống lão hoá da là điều cần thiết và bạn tìm thấy giải pháp khi lựa chọn sản phẩm viên uống trị nám Hyaluronic Acid Plus. Sản phẩm này giúp bạn trị nám hiệu quả và dưỡng da căng mọng, khoẻ khoắn!
2. Viên uống trị nám da Sakura HCL White Blossom


Một sản phẩm trị nám từ Nhật Bản của thương hiệu Sakura. Nếu đã dùng qua sản phẩm sakura thì bạn sẽ hiểu chất lượng và hiệu quả của sản phẩm này. Điểm nổi bật của viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms là sự kết hợp hài hoà giữa các thành phần trị nám bao gồm Hythiol 750mg, Ascorbic acid 300mg, L-cysteine 240mg. Những thành phần trị nám này không những giúp bạn đẩy lùi nám mà còn giúp dưỡng trắng da bởi khả năng làm trắng, chống oxy hoá mạnh và ức chế melanin hiệu quả.

3. Viên Uống Giảm Nám Chống Lão Hóa Da Oreful 80mg


không những trị nám hiệu quả mà sản phẩm này còn có ưu điểm là ngăn ngừa sự lạo hoá chảy xệ da. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ và dưỡng trắng da. Đặc biệt chất Pycnogenol® làm giảm tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời, ức chế sự hình thành sắc tố và giảm cường độ sắc tố da, giúp da sáng dần lên một cách tự nhiên. Viên uống trị nám Oreful thiên về dưỡng da và chống lão hoá nhiều hơn trị nám.