Vì sao bộ kem trị nám của sakura lại hiệu quả?

Bạn đã sử dụng nhiều loại kem tri nam nhưng kết quả lại không như mong đợi, nám vẫn hoàn nám, ngày một nặng thêm mà bạn không rõ lí do? Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu vì sao nhé!

Trước tiên bạn cần tìm hiểu lí do vì sao bạn lại bị nám nhé:
  1. Bạn bị nám do da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu ngày mà không có sự bảo vệ?
  2. Bạn bị nám sau sinh?
  3. Bạn bị nám do mất cân bằng nội tiết tốt?
  4. Bạn bị nám do dùng không đúng mỹ phẩm, mỹ phẩm không có nguồn gốc?
  5. Bạn bị nám do thâm mụn và các vết tổn thương trên da để lại? 
Trong các nguyên nhân trên thì nguyên nhân thứ nhất là nguyên nhân mà bạn tiếp xúc hàng ngày nhưng lại lơ là đề phòng nhất. Hãy cho tôi biết là lần cuối bạn dùng kem chống nắng là khi nào? Nếu bạn rơi vào viện chưa có kem chống nắng thì hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chống nắng phù hợp nhé. Bạn của tương lai sẽ biết ơn rất nhiều vì điều này. Đơn giản là ngoài phòng ngừa nám da thì kem chống nắng còn giúp chống lão hoá nữa.

Còn với những chi em đã có kem chống nắng rồi thì hãy tham khảo những câu hỏi sau đây nhé:
  1. Bạn thoa kem chống nắng mỗi ngày mấy lần?
  2. Những ngày có mây, trời âm u bạn có thoa kem chống nắng không? 
  3. Bạn có biết mặt đường cũng phản xạ lại tia cực tím không?
  4. Bạn có biết ngồi trong nhà vẫn bị tác động của tia cực tím chứ?
  5. Bạn đi ra đường ngay lập tức sau khi thoa kem chống nắng? 
Theo các chuyên gia da liễu thì kem chống nắng có tác dụng trong vòng hai giờ, do đó, mỗi hai giờ bạn nên thoa lại kem chống nắng một lần! Một lỗi lầm thường các chị em mắc phải đó là: Mỗi sáng trước khi đi làm vào 7 giờ sáng thỉ thoa kem chống nắng, nhưng đến 9 giờ thì kem chống nắng hết tác dụng. Nhưng vẫn nghĩ là da mình được bảo vệ cả ngày với chỉ một lần thoa kem chống nắng! Do đó, thay vì thoa kem chống nắng vào lúc 7 giờ sáng thì bạn nên thoa kem chống nắng vào lúc 10 sáng. Bởi vì từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều mới là thời gian bạn cần chống nắng nhiêù nhất.

Vào những ngày mây âm u thì 80% tia cực tím vẫn xuyên qua và gây tổn thương đến da của bạn. Do đó, bạn đừng để bị đánh lừa nhé.
Các tia cực tím có thể được phản xạ lại từ mặt đường, cửa kính, do đó, dù cho bạn ngồi trong nhà thì da vẫn bị tác động từ tia cực tím mà bạn không hay biết đấy! Một điều nữa là hãy bôi kem chống nắng trước khoảng 20 phút trước khi bạn ra đường, vì cần thời gian để kem chống nắng có thể bắt đầu làm việc trên da của bạn.

Qua đây bạn biết vì sao nên chống nắng rồi chứ, mà da bị nám thì càng phải cẩn thận hơn nữa. Vì nếu da không được bào vệ thì tiếp hình thành nám, do đó, trị nám mãi mà vẫn không khỏi. Điều này đòi hỏi bạn phải có một sản phẩm trị nám chống nắng tốt. Một sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu đó chính là kem trị nám chống nắng sakura whitening day cream. Với chỉ số chống nắng spf lên đến 45, giúp bạn ngừa nám từ tia cực gây ra vô cùng hiệu quả. Đồng thời còn làm trắng da với thành phần mới tranexamic acid giúp làm trắng da và trị nám trong vòng 18 tuần (xem thêm tại đây)