Da bị nám và tàn nhang thì nên dùng kem trị nám nào tốt?

Thực sự mà nói thì trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại kem trị nám, tuy nhiên, loại nào mới tốt, sản phẩm trị nám có thể giúp bạn đầy lùi nám? Thật ra bí quyết chọn lựa kem trị nám tốt rất dễ. Qua bài viết này bạn sẽ biết làm cách nào để có cách trị nám hữu hiệu nhất!

Xách nước bằng thùng lủng! 
Nghe qua có vẻ buồn cười nhưng thực sự chúng ta đang làm chính điều trên! Bạn không tin ư? Có bao lần bạn nghe người khác nói rằng kem chống lão hoá tốt nhất là kem chống nắng chưa? Vâng có thể bạn nghe rất nhiều lần rồi, nhưng lần dau đi ra ngoài đường bạn vẫn ...không thoa kem chống nắng. Vì sao vậy? Chúng ta thường có suy nghĩ, :" Đi ra ngoài có tí không cần phải thoa kem chống nắng phiền phức." Nhưng ít ai trong chúng ta biết rằng nám da hình thành do da sản xuất ra melanin để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. mà melanin lại gây ra các mảng nám. Điều này có nghĩa là bạn để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời càng nhiều thì nám càng nặng.
Bởi vậy mới nói, bạn dùng kem trị nám mà không chống nắng cho da khi ra đường thì khác gì xách nước thùng lủng! Trị hoài không hết nám là vậy.

Phòng chống vẫn là cách tốt nhất! 
Sau khi đọc bài viết này, bạn hãy nhanh chóng lựa cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp nha. Hoặc, bạn cũng có thể chọn cho mình một loại kem trị nám nhưng có thích hợp thành phần chống nắng. Những sản phẩm như thế vô cùng có lợi cho làn da của bạn. Lí do là bạn ngăn chặn được sự tiếp diễn của nám, thì trị nám mới khỏi. Một điều nữa, là sau khi trị nám thì nám không quay lại nếu bạn chống nắng đúng cách.
Sử dụng những loại kem trị nám chống nắng vừa trị nám, ngừa nám mới hình thành vừa ngừa nám xuất hiện trở lại. Vẫn chưa hết, khi bạn vừa chống lão hoá da hữu hiệu, vì tác động của tia cực tím gây lão hoá rất nhanh. Chống nắng tốt cho bạn làn da "trẻ mãi không già".

Sản phẩm kem trị nám nào tốt? 

Vậy thì sản phẩm kem trị nám nào tốt? Vừa trị nám vừa chống nắng đây? Hiện tại, sản phẩm mà chị em tin dùng trong trường hợp này đó là kem trị nám sakura whitening day cream. Sản phẩm này giúp dưỡng trắng da và làm mờ nám nhờ vào các thành phần trị nám hữu hiệu và tranexamic axit. Bên cạnh đó, kem trị nám ban ngày sakura còn tích hợp chỉ số SPF 50 giúp chống lại các tác động của tia cực tím hữu hiệu.
 kem trị nám chống nắng

Mách nhỏ bạn thêm một tuyệt chiệu trị nám nữa là nhớ tránh nắng từ khoảng thời gian từ 10 giờ trưa đến 4 giờ chiều nhé. Người ta nói " tránh voi chẳng xấu mặt nào", bạn tránh nắng vào khoảng thời gian này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình trị nám.