Mua kem trị nám ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám để chị em chọn lựa, và điều này cũng gây ra khó khăn trong việc mua đúng loại kem trị nám phù hợp.

Vậy làm sao có thể mua kem đúng chất lượng và phù hợp? 

Đầu tiên bạn cần chọn nơi bán mỹ phẩm lớn, nơi bán mỹ phẩm lớn sẽ đáp ứng được hai yêu cầu cơ bản: bán kem trị nám an toàn hiệu quả và bán hàng chính hãng. Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn cho phù hợp với làn da của bạn, điều mà bạn khó có được khi mua mỹ phẩm ở những trôi nổi trên thị trường.

Vì sao cần mua kem trị nám phù hợp?

Mỗi người có một làn da khác nhau, vì vậy ngoài việc sử dụng kem trị nám phù hợp thì cần có những sản phẩm hỗ trợ phù hợp với làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Từng loại da sẽ có cách dùng khác nhau.

Có cần bác sĩ tư vấn?


Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ da liễu để được hướng dẫn cụ thể, nhưng nhìn chung các sản phẩm kem tri nám đều chứa ít nhất  2% hydroquinone- một chất làm trắng da giúp mờ vết nám. Các sản phẩm hydroquinone được sử dụng rộng rãi và có hiệu quả với hầu hết các trường hợp bị nám. Thường các nhà sản xuất cố gắng sử dụng hàm lượng hydroquinone thấp nhất có thể, tuy nhiên, nhiều sản phẩm chứa 4% hydroquinone được chỉ định khi tình trang nám quá nặng. Trong trường hợp dùng kem 4% hydroquinone nhất định phải có sự đồng ý của bác sĩ da liễu. Bạn bôi kem 2 lần 1 ngày, và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường, kem chống nắng và kem trị nám chứa hydroquinone hỗ trợ nhau rất tốt và không gây ra bất kỳ phản ứng tiêu cực nào.


Comments