Những vitamin tốt cho da bị nám

Sắc tố da của bạn rất quan trọng trong việc bảo vệ bạn khỏi các tia nằng mặt trời. Mức độ sắc tố có thể khác nhau giữa các cá nhân và các dân tộc. Trên các thành phần của da nơi cụm sắc tố, coagulates cũng có thể bị đổi màu. Những khu vực bị đổi màu có thể có màu sắc đậm hơn hoặc nhạt hơn những nơi khác. Nhưng bạn có thể bảo vệ da của bạn khỏi bị nám hoặc màu da  nhợt nhạt nhờ việc cung cấp đầy đủ các vitamin cho cơ thể.


Vitamin C

Một trong những vitamin quan trọng nhất đối với sức khỏe tổng thể da của bạn là vitamin C, mà đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen trong da của bạn. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa và hoạt động để làm sáng màu của da, nhưng giá trị của nó đến sắc tố da là chất ức chế tyrosinase của nó. Các chất ức chế giúp ngăn ngừa các enzyme trong cơ thể của bạn từ việc tạo ra quá nhiều melanin – sắc tố da của bạn – để đáp ứng với một chấn thương da như tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời. Điều này có thể gây ra những đốm đen trên da trong khu vực đã được đốt cháy bởi ánh sáng mặt trời gay gắt.


Vitamin B12

Tăng sắc tố tối của da ở các bộ phận nhất định của cơ thể. Vấn đề da này có thể phát triển từ tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời nhưng cũng có thể được gây ra bởi nhiều bệnh. Một trong những nguyên nhân là sự thiếu hụt vitamin B12. Vitamin B12 giúp điều hòa sản xuất và vị trí sắc tố da của bạn, do đó ngăn cản tăng sắc tố từ gây rắc rối cho làn da của bạn và làm hỏng da của bạn. Cách tốt nhất để có vitamin B12 như một bổ sung vitamin hoặc một phần của vitamin tổng hợp.


Vitamin A

Vitamin A có nhiều chức năng như viên thuốc cho làn da của bạn, và một trong những lợi ích của nó là khả năng để điều trị đầy vết loang lổ do bị đổi màu nhẹ trong các sắc tố. Vitamin A có thể được tìm thấy trong các loại kem dưỡng da . Bạn cũng có thể mua vitamin A bổ sung để uống.


chuyên trang kem trị nám cập nhật kiến thức nám da mỗi ngày


 



Những vitamin tốt cho da bị nám

Comments