Những trái cây giúp da bạn trắng lên từng ngày

Hàu hết phụ nữ chúng ta đều muống có một làn da trắng hồng. Thật tế, để đạt được mục tiêu này, chúng ta cần phải có một thực đơn hàng ngày gồm những trái cây có ích cho da. Một số trái cây rất có ích trong việc làm trắng da, ngăn chặn nám da, làm da trở nên trẻ trung hơn.


1. Dâu


nám da, kem tri nam, dâu


Dâu có chứa nhiều tartaric acids, vitamins và chất khoáng. Những dưỡng chất trong dâu không những tăng độ đàn hồi cho da mà còn có tác dụng trong việc làm trắng da và dưỡng ẩm cho da. Thường xuyên ăn dâu có thể làm cho da trở nên mượt mà và tránh gây ra hiện tượng nám da. Thêm vào đó, trái dâu rất giàu vitamin A và kali, những chất này rất có lợi sức khỏe và tóc của bạn. Hơn nữa, Uống một ly nước trái cây dâu có thể giúp bạn dễ ngủ và thư giản tinh thần. Dâu là phương thuốc ngủ tự nhiên đấy các bạn.


2. Cherry


cherry, nám da, kem tri nam


Cherry là một loại trái cây rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm chất carotene, sắt và vitamin C. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Vitamin C không những dưỡng ẩm và làm trắng da mà còn ngăn chặn sự hình thành melanin, một trong những nhân tố gây ra nám da. Hơn nữa, tartaric acid có trong cherry còn tăng cường sự hình thành tầng lớp sừng. Cherry còn giúp bổ máu cũng như nuôi dưỡng thận. Ăn 200 đến 300 gram cherry trước bửa ăn có thể tăng cường khả năng tiêu hóa vì vậy rất có ích cho những người bị rối loạn chức năng tiêu hóa.


3. Táo


nám da, melanin


Táo là một sản phẩm dưỡng da tuyệt vời của thiên nhiên. Táo chứa 0.3% protein, 0.4% chất béo, 0.9% xơ và nhiều chất khoáng cũng như rượu thơm. Lượng nước trong táo và những nhân tố dưỡng ẩm khác trong táo giúp dưỡng ẩm cho da bạn một cách tự nhiên. Một phần nữa là táo có chứa nhiều vitamin C ngăn sự hình thành của melanin.


4. Nho


nám da, kem tri nam


Thành phần tốt nhất của quả nho chính là hạt của nó đấy các bạn. Hạt nho có tác dụng như chất chống oxy hóa tuyệt vời cao gấp 50 lần vitamin E. Hạt nho có thể làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn tác động của tia cực tím đến da. Vì thế mà hạt nho được ví như vitamin của da. Hơn nữa, hạt nho có chứa một thành phần đặc biệt gọi là anthocyanin. Theo các chuyên gia, anthocyanin có tác dụng tốt trong việc làm trắng da.


 



Những trái cây giúp da bạn trắng lên từng ngày

Comments