Cách lựa chọn kem trị nám tốt nhất

kem tri namNám da gây ra các mảng tối màu trên da, thường xuất hiện ở trán, cằm và trên má, nguyên nhân gây ra nám có thể là do rối loạn hormone, mang thai hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nam giới rất hiếm khi bị nám, và nám phổ biến nhất ở phụ nữ có làn da tối màu. Có nhiều phương pháp điều trị nám như đắp mặt nạ, điều tri bằng laser…nhưng bôi kem trị nám là cách thức được mọi người lựa chọn nhiều nhất vì tính kinh tế, dẽ sử dụng và có thể thực hiện tại nhà.


kem tri nam


Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ da liễu để được hướng dẫn cụ thể, nhưng nhìn chung các sản phẩm kem tri nám đều chứa ít nhất  2% hydroquinone- một chất làm trắng da giúp mờ vết nám. Các sản phẩm hydroquinone được sử dụng rộng rãi và có hiệu quả với hầu hết các trường hợp bị nám. Thường các nhà sản xuất cố gắng sử dụng hàm lượng hydroquinone thấp nhất có thể, tuy nhiên, nhiều sản phẩm chứa 4% hydroquinone được chỉ định khi tình trang nám quá nặng. Trong trường hợp dùng kem 4% hydroquinone nhất định phải có sự đồng ý của bác sĩ da liễu. Bạn bôi kem 2 lần 1 ngày, và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường, kem chống nắng và kem trị nám chứa hydroquinone hỗ trợ nhau rất tốt và không gây ra bất kỳ phản ứng tiêu cực nào.


kem tri nam


Kem hydroquinone có thể gây ra kích ứng da, khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nếu bạn bị dị ứng, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức. Các loại kem có chứa kojic acid cũng có hiệu quả trong việc điều trị nám, và nhận được nhiều phản hồi tích cực vì không gây ra bất kỳ sự khó chịu nào. Kojic acid được làm từ chiết xuất nấm và là một lựa chọn tự nhiên để thay thế hydroquinone. Bạn có thể tìm thấy thành phần kojic axit trong xà phòng và kem dưỡng thể.


Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các liệu pháp thiên nhiên để trị nám, bao gồm dùng chiết xuất hạt nho hoặc chiết xuất từ hoa lan. Các sản phẩm kem trị nám được đánh giá cao và phù hợp với làn da của người Việt


kem tri nam


Kem trị nám tận gốc Sakura


kem tri nam


Kem Trị Nám Trắng Sáng Da Whitening Depigmentor Cream DR Spiller


 kem tri nam


 Kem Trị Nám, Tàn Nhang Serum of Anti-Dark spot Revitalite


 


 


 



Cách lựa chọn kem trị nám tốt nhất

Comments