8 thực phẩm tốt nhất cho da

kem tri nam


Kem tri nám - Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài thì chế độ ăn uống cũng rất quan trong trong quá trình nuôi dưỡng da. Không chỉ ngon lành, mà 8 thực phẩm dưới đây còn cực tốt cho da bạn đấy!


1. Đu đủ


kem tri nam
Đu đủ chứa nhiều vitamin C, giúp làm sáng và săn chắc da. Đu đủ cũng chứa các enzyme tiêu hóa, papain, giúp giảm mẩn đỏ ở da và chống viêm.


2. Dừa


kem tri nam


Bạn đã nghe các tác dụng của nước dừa? Giờ hãy tìm hiểu về cơm dừa. Cơm dừa chứa các vi khuần có lợi gấp 3 lần sữa chua thương mại, điều này giúp lấn át các vi khuần gây bệnh, bên cạnh đó, vị ngọt tự nhiên khiến chúng ta mê mẩn, lại tốt hơn kẻ thù lớn nhất của da là Đường.


3. Hạt mè đen


kem tri nam


Thức khuya, stress, rượu bia và ăn uống không điều độ khiến da bạn mất vẻ đàn hồi và săn chắc? Hạt mè đen chính là cứu cánh của bạn! Chứa các axit béo thiết yếu, axit oleic, axit amin, kali và chất xơ, mè đen thực sự là bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm 1 làn da xinh đẹp.


4. Củ dền


kem tri nam


Củ dền giúp đảo ngược tình thế từ 1 làn da xỉn màu thành tươi sáng rạng rỡ nhờ kích thích hệ bạch huyết và laoị bỏ chất thải từ các tế bào. Củ cải đường cũng có thể làm tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu lên 400%, mang lại độ sáng và sức sống cho da.


5. Chanh


kem tri nam


Chanh giúp loại bỏ các độc tố có thể tan trong chất béo, bên cạnh đó vỏ chanh còn có tác dụng sát khuẩn.


6. Bắp cải tím


kem tri nam


Bắp cải tím chứa anthocyanin, sắc tố màu tím giảm sự hình thành các nếp nhăn và ngăn chặn sắc tố làm da đen sạm. Bắp cải đỏ nhiều vitamin gấp 6 lần bắp cải xanh, đồng thời chứa sulforaphane giúp cơ thể giải độc.


7. Hạt bí


kem tri nam


Hạt bí giàu kẽm, vitamin E, lưu huỳnh, và chất béo omega-3, giúp nuôi dưỡng, phục hồi và cung cấp độ ẩm cho da. Hạt bí còn có tác dụng làm liền sẹo.


8. Nước ép cà chua


kem tri nam


Nếu muốn đi biển hoặc đến hồ bơi? Hãy uống 1 ly nước ép cà chua trước khi xuất phát. . Lycopene trong cà chua giúp ngăn ngừa tia UVA và UVB gây hại. Cà chua cung cấp cho bạn SPF=5, thế nên không được bỏ qua kem chống nắng nhé!


 


 


 


 


 


 


 



8 thực phẩm tốt nhất cho da

Comments