10 mỹ phẩm trang điểm " nhất quyết phải có" của phụ nữ

kem tri nam


Hầu hết phụ nữ đều có cảm giác giống như không mặc quần áo khi ra khỏi nhà mà không trang điểm. Đó là lý do tại sao phụ nữ nên có túi trang điểm chứa 10 mỹ phẩm cần thiết sau đây để có được vẻ đẹp rạng ngời nhất dù ở bất cứ nơi đâu.


1. Kem dưỡng ẩm / kem dưỡng da


kem tri nam


Đặc biệt là với da khô, việc trang điểm sẽ trở nên khó khăn khi mà da trông như 1 tầng sa mạc nứt nẻ. Kem dưỡng ẩm được thiết kế nhằm cung cấp cho da bạn nước và các khoáng chất cần thiết để mịn màng và tươi sáng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc lỗ chân lông có thể bị che kín, vậy nên hãy để ý các ghi chú ” không chứa dầu” hoặc ” không gây mụn” trên bao bì sản phẩm vì chúng sẽ không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Một số kem dưỡng ẩm có chứa SPF 15 hoặc 30 còn giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.


Mỗi buổi sáng, sau khi rửa mặt, hay thoa kem dưỡng ẩm lên da, để khô tự nhiên. Sau đó hãy trang điểm như bình thường. Mỗi buổi tối, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm chuyên dụng ban đêm trước khi đi ngủ để dưỡng da hiệu quả nhất.


2. Kem che khuyết điểm


kem tri nam


Trừ khi bạn là người may mắn trong truyền thuyết, còn nếu không, thì da của bất kỳ ai cũng có những khuyết điểm như sẹo, đốm đen, nám da, thâm hay quầng mắt. Kem che khuyết điểm giúp bạn che dấu chúng ngay lập tức trong khi đợi các sản phẩm kem trị mụn, kem trị ná của bạn mang lại hiệu quả lâu dài.


Kem che khuyết điểm có nhiều dạng, phổ biến nhất là dạng lỏng và dạng kem. Chọn kem che khuyết điểm tốt nhất là khi màu của kem che sáng hơn màu da bạn 1 tông.


3. Phấn mờ


kem tri nam


Một người đã trang điểm thường không muốn hét lên với người khác rằng ” tôi đã trang điểm”. Lý tưởng nhất, gương mặt sau khi trang điểm trông tự nhiên mà vẫn xinh đẹp. Tác dụng của phấn nền là kiểm soát dầu, cân bằng các màu sắc trên da.


4. Phấn mắt


kem tri nam


Đôi mắt được mệnh danh là cửa sổ của tâm hồn. Màu mắt có thể được thay đổi để phù hợp với tiệc tối, dạo phố hoặc công sở , vì vậy, phấn mắt sẽ góp phần quan trọng giúp bạn có 1 đôi mắt lấp lánh vào ban đêm hoặc rạng rỡ vào ban ngày.


5. Bộ cọ trang điểm


kem tri nam


Hãy dùng bộ cọ trang điểm để biến gương mặt bạn thành 1 kiệt tác. Một bộ cọ nhất định phải có :


Cọ dùng cho môi: thon gọn với lông nhọn.


Cọ lớn để tán phấn: mềm, to


Cọ đánh mắt:  lông mềm có cạnh nhọn và một đầu tròn.


Trước khi bạn mua 1 bộ cọ, hãy kiểm tra lông các cọ phải di chuyển cùng 1 hướng, và lông không bị rụng mất.


6. Dụng cụ bấm mi


kem tri nam


Trong vài giây, dụng cụ bấm mi sẽ làm đôi mắt bạn sáng bừng với hàng mi cong vút đầy nữ tính.


7. Phấn má hồng


kem tri nam


Đây là 1 công cụ hỗ trợ tối quan trọng, phấn má hồng giúp đánh bay sự mệt mỏi, xuống sắc và thay vào đó là sức sống và tươi trẻ trên gương mặt bạn. Sử dụng phấn má hồng không khó, cần nhất là bạn phải chú ý để phú hợp với màu da của mình. Nếu da bạn rất nhạt màu, hãy dùng phấn má màu đỏ, nếu da bạn sẫm mà hoặc hơi tối hãy dùng phấn má màu rượu vang, còn với tông màu da trung bình thì hồng hoặc san hô là tuyệt vời nhất.


Không nên đánh phấn ngay giữa má nếu bạn chưa muốn thành chú hề trong rạp xiếc. Hãy dưa vào xương gò má để đánh má hồng chuẩn nhất (nếu bạn trên 50 tuổi, xương gò má có thể sẽ thấp xuống 1 chút)


8. Mascara


kem tri nam


Lông mi dài và dày là niềm ao ước của tất cả phụ nữ. Mascara có thể giúp ban hiện thực hóa điều đó. Tuy theo nhu cầu sử dụng, mascara có thể làm mi dài hay thật dày để toát lên sức hút của đôi mắt.


Có nhiều lựa chọn cho bạn khi mua mascara: loại không thấm nước sẽ bám trên mi suốt cả ngày dài hoặc khi bạn đi bơi, tuy nhiên, chúng có thể khiến lông mi bạn bị khô đi. Người ta thường sử dụng mascara màu đen, còn các màu sắc lạ thường được dùng khi chụp ảnh hoặc Halloween.


9. Son môi/ son bóng


kem tri nam


Môi là điểm nhấn gợi cảm trên gương mặt người phụ nữ. Màu son môi phải phù hợp với màu da của bạn. Màu nâu hồng, màu hồng mềm mại, son môi màu đỏ và màu be sáng là điểm nhấn tốt nhất cho da sáng màu, trong khi màu đỏ đậm, nâu Burgundies thích hợp với da tối màu.


10. Chì kẻ mắt


kem tri nam


Chì kẻ mắt xác định và làm nổi bật hình dáng đôi mắt của bạn. Chúng ta thường dùng chì kẻ mắt màu trung tính như đen, nâu, xám vào ban ngày, và các màu sắc lấp lánh hoặc cá tính khác vào ban đêm.


Nên nhớ khi kẻ mắt, phải luôn dứt khoát trong đường kẻ để tạo điểm nhấn tốt nhất.


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



10 mỹ phẩm trang điểm " nhất quyết phải có" của phụ nữ

Comments