Trị nám da tự nhiên và hiệu quả

kem tri nam
Nám da là một tình trạng da phổ biến ở người tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên và phụ nữ mang thai. Ở phụ nữ mang thai, hormone dao động gây ra hiện tượng tăng sắc tố da. Nám da còn là dấu hiệu báo động của sức khỏe khi gan yếu và dinh dưỡng không đầy đủ.  Nám thường xuất hiện ở cổ, trán, má, cằm, môi trên và sống mũi. Việc điều trị nám thường bao gồm cả kem trị nám bôi da và cân bằng chế độ dinh dưỡng hằng ngày.


Bước 1: 


kem tri nam


Hãy tham khảo lời khuyên từ bác sĩ da liễu để xác định nguyên nhân gây ra tình trang nám da. Bác sĩ sẽ giúp bạn biết được da bạn bị nám là do chức năng gan gặp vấn đề, do tiếp xúc nắng nhiều hay do thiếu hụt dinh dưỡng, thậm chí có thể là do dị ứng với 1 loại thuốc bạn đang sử dụng.


Bước 2:


kem tri nam


Ăn các thực phẩm giàu folate vì thiếu folate hoặc axit lactic có thể gây nám da. Các thực phẩm giàu folate bao gồm trái cây họ cam quýt, các loại hạt, rau lá xanh và ngũ cốc nguyên hạt.


Bước 3:


kem tri nam


Tạo sự cân bằng đồng trong chế độ ăn uống của bạn. Đồng thúc đẩy sản xuất melanin làm tăng sắc tố da. Để giảm độ đồng dư thừa, hãy ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C và sắt.


Bước 4:


kem tri nam


Hãy tăng cường các thực phẩm chứa vitamin C và E. Đây là các chất chống oxy hóa giúp giảm tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến da, giúp giảm và ngăn ngừa tình trạng nám da. Các vitamin này có nhiều trong cam quýt, kiwi, rau có màu sắc rực rỡ và cá.


 


 


 



Trị nám da tự nhiên và hiệu quả

Comments