Trị nám da tự nhiên hiệu quả lâu dài

kem tri nam


Nếu bạn đang rất muộn phiền vì nám da, hãy thử các bước dưới đây, khá đơn giản và bạn sẽ loại bỏ được nám da. Thời gian thực hiện tối đa là 7 đến 9 tháng, bạn sẽ có 1 làn da mịn màng và sạch nám.


Bước 1:  Gel nha đam. 


Massgae gel nha đam trên vùng da bị ná theo chuyển động tròn trong vòng 15 phút và để qua đêm. Bạn có thể dễ dàng mua được gel nha đam, hoặc bạn có thể dùng nha đam tươi.


Bước 2: Bột yến mạch và sữa


Bột yến mạch là một chất tẩy tế bào chết da tự nhiên, có thể làm sáng vùng da bị nám.  Trộn một chén yến mạch chưa nấu chín và  1/2 tách sữa, massage trực tiếp trên các khu vực bị ảnh hưởng, để yên khoảng 30 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.


Bước 3: Nghệ


Trong nghệ có chứa curcumin- một hoạt chất có khả năng chống oxy hóa và có các đặc tính làm trắng da. Trộn 5, 6 muỗng canh bột nghệ với 10 muỗng canh sữa, thêm 1 muỗng canh bột đậu xanh để tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp và massage trong 30 phút sau đó rửa sạch mặt và lau khô da.


kem tri nam


Bước 4: Mật ong và hạnh nhân


Các protein có trong mật ong và hạnh nhân có tác dụng làm trắng da. Xay 1 chén nhỏ hạnh nhân khô với 1/2 tách mật ong. Trộn hỗn hợp cho đến khi thành bột nhão. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên vùng da bị ảnh hưởng, để yên trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và lau khô.


Bước 5: Chanh


Chanh có chứa axit citric- một chất làm trắng da và dưỡng tóc tự nhiên. Thoa nước ép chanh tươi lên vùng da bị ảnh hưởng, massage và để yên trong 20 phút.


Chúc bạn có 1 làn da trắng mịn và sạch nám.


 


 


 


 



Trị nám da tự nhiên hiệu quả lâu dài

Comments