Tổng hợp các phương pháp trị nám bằng tia laser

 kem tri nam


Tia laser Medlite có thể giúp giảm nám thông qua các điều trị định kỳ hàng thán hoặc hàng tuần trong khoảng từ 6 đến 8 lần điều trị.  Laser Medlite hoạt động bằng cách sử dụng các xung rất ngắn ( bằng 1 phần tỷ của 1 giây) có thể trợ giúp phá vỡ các hắc tố da gây nám. Các xung ngắn cung cấp năng lượng nhiệt tối thiểu cho da, và do đó có nhiều tác dụng cơ học trên các sắc tố hơn chỉ là một hiệu ứng nhiệt. Ảnh hưởng cơ học này cho phép phân tích sắc tố mà không làm nóng da và không làm tình trạng sắc tố da tệ hơn. Thời gian da bị ảnh hưởng rất nhỏ, thường chỉ bị đỏ nhẹ trong 1 ngày, đa số mọi người đều quay trở lại làm việc vào ngày hôm sau.


kem tri nam


Laser Fraxel ™ là một phương pháp để điều trị nám. Nó có FDA (Food and Drug Administration) chấp thuận để điều trị nám ở Mỹ. Tia laser Fraxel chỉ xử lý một phần nhỏ của da bằng cách bắn vi cột năng lượng laser vào da. Tính chất phân đoạn của laser cho phép các sắc tố nám bị phá vỡ và đẩy bong lên khỏi da. Hơn nữa, nó có 2 bước sóng xuyên qua độ sâu khác nhau thích hợp cho nám ở tầng sâu trong da ( nám biểu bì và nám hạ bì).


kem tri nam


Các tia laser khác hoặc IPL cũng thường được sử dụng trong điều trị nám da, tuy nhiên, chúng thường không phù hợp và làm tình trạng nám da trở nên tệ hơn. Điều này xảy ra khi lượng nhiệt hoặc năng lượng quá cao từ tia laser chuyển đến da, điều này gây ra viêm và dẫn đến hình thành các sắc tố nám mới.


Cần lưu ý 1 điều, nám là 1 tình trạng da mãn tính và có thể sẽ không chữa khỏi. Tất cả các phương pháp điều trị nám đều có tác dụng trị nám, tuy nhiên, chúng có thể quay trở lại mạnh mẽ hơn, vì vậy bạn nên duy trì điều trị đều đặn.



Tổng hợp các phương pháp trị nám bằng tia laser

Comments