7 loại trái cây tốt nhất cho da

kem tri nam


Tất cả chúng ta hẳn ai cũng biết trái cây rất tốt cho da. Thế nhưng, liệu bạn có biết, loại trái cây nào tốt nhất cho da mình không?


1. Kiwi


kem tri nam


Là một loại trái cây có vẻ nhỏ bé, nhưng đầy sức mạnh. Chúng cung cấp kali, magiê, vitamin E và chất xơ cho cơ thể bạn. Hàm lượng vitamin C trong kiwi gấp 2 lần vitamin C trong 1 quả cam.


2. Táo


kem tri nam


Hẳn bạn đã nghe câu nói, với 1 quả táo mỗi ngày, bạn sẽ không bao giờ phải gặp bác sĩ. Tuy hàm lượng vitamin C trong táo rất thấp, nhưng táo chứa chất chống oxy hóa và flavonoid giúp tăng cường hoạt động của vitamin C, giảm nguy cơ ung thư ruột kết, đau tim và đột quỵ.


3. Dâu tây


kem tri nam


Dâu tây được mệnh danh là loại trái cây bảo vệ. Dâu tây có tổng lượng chất chống ô xy hóa cao nhất , bảo vệ cơ thể khỏi ung thư và các gốc tự do. Bên cạnh đó, dâu tây còn là thần dược chăm sóc da, giúp da luôn mịn màng và tươi sáng.


4. Cam


kem tri nam


Là một loại quả ngọt ngào, ăn 2-4 quả cam mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn tránh xa khỏi cảm lạnh, giảm cholesterol, ngăn ngừa và làm tan sỏi thận cũng như làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết.


5. Dưa hấu


kem tri nam


Là loại trái cây giải nhiệt tuyệt vời. Thành phần bao gồm 92% là nước, và 1 hàm lượng khổng lồ chất glutathione, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng ta.


6. Ổi và đu đủ:


kem tri nam


Sẽ đoạt giải quán quân trong cuộc thi quả nào có nhiều vitamin C nhất. Bên cạnh đó, ổi giàu chất xơ và giúp ngừa táo bón. Đu đủ rất giàu carotene tốt cho mắt của bạn.



7 loại trái cây tốt nhất cho da

Comments